เกม Dreamcast

เว็บไซต์ Sega Countdown ใหม่ทำให้เกม Dreamcast แบบ classic บูมขึ้นมา

admin

เกม Dreamcast

เว็บไซต์ใหม่ที่เปิดตัวโดย Sega ดูเหมือนว่าจะนับถอยหลังถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023 และในขณะที่เจตนายังไม่ชัดเจน แต่แฟน ๆ ต่างก็คิดว่ามันอาจนำไปสู่การกลับมาของเกม Dreamcast สุดคลาสสิค

บนโซเชียลมีเดีย Sega ได้แชร์ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ “csmashvrs.com” พร้อมคำบรรยายว่า “Eye c sth forming” แปลว่า “ฉันเห็นบางอย่างกำลังก่อตัว” เว็บไซต์มีลิงก์โซเชียลมีเดียของบริษัท การนับถอยหลังตามเวลาจริงสำหรับวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และสี่เหลี่ยมที่ประกอบขึ้นจากทรงกลมที่ทำเป็นรูปปุ่มเล่น

หากผู้เข้าชมคลิกลูกศรสีดำที่สร้างวงกลมไว้ ก็จะเล่นเพลงและแสดงเกมปิงปองแบบอินเทอร์แอกทีฟ รูปคลื่นสำหรับแทร็กบนไซต์ และอื่นๆ ไม่มีข้อมูลบนหน้าเว็บว่าไซต์นี้มีไว้เพื่ออะไรหรือเกี่ยวกับอะไร

แฟนๆ ต่างปะติดปะต่อว่าทีเซอร์ที่คลุมเครือนั้นน่าจะสร้างขึ้นเพื่อการฟื้นฟูชื่อ Dreamcast ที่เปิดตัวในปี 2544 ที่รู้จักกันในชื่อ Cosmic Smash URL ของไซต์ไม่เพียงแค่สอดคล้องกับการคาดคะเนนี้เท่านั้น แต่เว็บไซต์ดั้งเดิมสำหรับลีดเดอร์บอร์ดของ Cosmic Smash ได้เปลี่ยนเส้นทางไปยังไซต์ใหม่แล้ว แฟน ๆ หลายคนแสดงความคิดเห็นในโพสต์โซเชียลมีเดียว่า บริษัท ใช้เพื่อโฆษณาไซต์เพื่อแสดงความกระตือรือร้นที่ลัทธิคลาสสิกที่กลับมาในรอบ 20 ปี

เดิมที Cosmic Smash ถูกสร้างขึ้นสำหรับระบบอาร์เคด Sega Naomi เมื่อเกือบ 22 ปีที่แล้ว แต่ถูกย้ายไปยัง Dreamcast ในปลายปีนั้น มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นลัทธิคลาสสิกสำหรับแฟน ๆ และแน่นอนว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เหมือนใครจาก IP คลาสสิกมากมายที่ Sega สามารถเลือกที่จะฟื้นคืนชีพได้

ข่าวนี้น่าตื่นเต้นพอๆ กับความจริงที่ว่าเว็บไซต์นั้นคลุมเครืออย่างสิ้นเชิงว่า Cosmic Smash อาจกลับมาหาผู้เล่นได้อย่างไร

แฟนๆ บางคนเชื่อว่านั่นคือที่มาของส่วน “vrs” ของเว็บไซต์ โดยสงสัยว่านั่นหมายความว่า Cosmic Smash จะก้าวข้ามไปสู่ ​​VR หรือไม่ คนอื่นคิดว่ามันหมายถึง “กับ” ซึ่งอาจเชื่อมโยงกับเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนบางประเภท ไม่ว่า Cosmic Smash จะกลับมาอย่างไร หากเป็นเช่นนั้น เป็นเรื่องดีที่เห็นว่า Sega ให้ความสำคัญกับ IP อื่นๆ นอกเหนือจาก Sonic, Like a Dragon